CONTAINER HOÀNG THANH PHÁT

CONTAINER HOÀNG THANH PHÁT

CONTAINER HOÀNG THANH PHÁT

CONTAINER HOÀNG THANH PHÁT

CONTAINER HOÀNG THANH PHÁT
CONTAINER HOÀNG THANH PHÁT
Số 135 đường N2, Kp. Phú Tân, P. Phú Tân, Thủ Dầu Một, Bình Dương
hoangthanhphat309@gmail.com
0938 594 249
Hotline
Vận hành và cung cấp dịch vụ (Hunter system) cân chỉnh Ôtô và Sơmi Rơmoóc
Luôn đồng hành với khách hàng
- Xe chạy thẳng nhưng vành vô-lăng không được cân và thẳng. Do đó mà người điều khiển phương tiện phải thường xuyên phải ghì tay lái và giữ vô lăng bằng hai tay để giữ cho xe chạy theo hướng thẳng, gây mệt mỏi và căng thẳng. 

- Trong một số trường hợp chúng ta để ý thấy khi xe đi thẳng nhưng đầu xe và đuôi xe không thẳng hướng với nhau hay còn gọi là vẹo cầu. 
- Hoặc có những xe chỉ đi một chuyến đường dài là phải thay nguyên một dàn lốp và càng chạy đường nhẵn càng “ăn lốp” nhanh.
Tất cả các lỗi trên là những lỗi kỹ thuật liên quan đến “góc đặt bánh xe”. Việc xảy ra sai lệch về góc đặt bánh xe vốn diễn ra rất từ từ và không gây hậu quả ngay lập tức, tuy nhiên về lâu dài có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ nghiêm trọng.

Nhận diện được những rủi ro mà các đơn vị vận tải đang phải đối mặt,  đã mạnh dạn triển khai dịch vụ cân chỉnh góc đặt bánh xe nhằm tạo cho phương tiện các tính năng vận hành tối ưu như:

- Tăng khả năng bám đường, nâng cao khả năng lái xe an toàn
- Tạo cảm giác lái êm dịu nhất 
- Đảm bảo độ bền nhất cho các chi tiết cơ khí (giàn rô-tuyn, cao su, bi moay-ơ) 
- Giảm thiểu đến mức thấp nhất độ mài mòn lốp xe

Với việc mở rộng đầu tư vào hệ thống cân chỉnh (Hunter system) thể hiện cam kết mạnh mẽ của lãnh đạo Tân Thanh đối với khách hàng trong việc cung cấp các dịch vụ đồng bộ, chất lượng cao. Đây là hoạt động nằm trong chiến lược mở rộng và đa dạng hóa các hoạt động dịch vụ nhằm đáp ứng tốt nhất các nhu cầu ngày càng cao của khách hàng vận tải. 

VẬN TẢI & GIAO NHẬN CONTAINER HOÀNG THANH PHÁT VẬN TẢI & GIAO NHẬN CONTAINER HOÀNG THANH PHÁT VẬN TẢI & GIAO NHẬN CONTAINER HOÀNG THANH PHÁT VẬN TẢI & GIAO NHẬN CONTAINER HOÀNG THANH PHÁT VẬN TẢI & GIAO NHẬN CONTAINER HOÀNG THANH PHÁT VẬN TẢI & GIAO NHẬN CONTAINER HOÀNG THANH PHÁT VẬN TẢI & GIAO NHẬN CONTAINER HOÀNG THANH PHÁT
Liên kết Mạng xã hội:
Hỗ trợ khách hàng 0938 594 249
2021 Copyright © Hoang Thanh Phat. Web Design by Nina.vn